15 ความคิดที่น่ารักสำหรับสามีที่เสียชีวิต |บล็อกเค้ก (2024)

หากสามีของคุณล่วงลับไปแล้วคุณอาจต้องการส่งส่วยให้เขาทั้งคู่ทันทีหลังจากการตายของเขาและในโอกาสพิเศษหรือคุณอาจคิดว่า“ ฉันจะสร้างส่วยให้สามีที่เสียชีวิตของฉันได้อย่างไร” ในโลกนี้ได้อย่างไร?”

กระโดดไปข้างหน้าไปยังส่วนเหล่านี้:

  • แนวคิดสำหรับการยกย่องสามีที่เสียชีวิตในวันเกิดของเขา
  • แนวคิดสำหรับการส่งส่วยให้สามีที่เสียชีวิตในวันพ่อ
  • แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตในวันครบรอบการเสียชีวิตของเขา
  • แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตสำหรับเทศกาลวันหยุด
  • แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตสำหรับอนุสรณ์สถานหรืองานศพของเขา

เรามาที่นี่เพื่อช่วยเหลือบรรณาการเหล่านี้อาจเป็นเรื่องง่ายและละเอียดอ่อนหรืออาจเป็นเหตุการณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้นเราจะสำรวจบางอย่างตัวอย่างที่ระลึกนั่นเป็นการแสดงความเคารพต่อสามีที่รัก

" มากกว่า:การเคารพคนที่คุณรักไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงลงทะเบียนเพื่อประหยัดฟรี

แนวคิดสำหรับการยกย่องสามีที่เสียชีวิตในวันเกิดของเขา

แม้หลังจากสามีของคุณตายคุณอาจพบว่าตัวเองต้องการสังเกตวันเกิดของเขาในทางใดทางหนึ่งเขาอาจไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของคุณอีกต่อไป แต่คุณยังรู้สึกขอบคุณที่คุณมีเขาเป็นระยะเวลาที่คุณทำวันเกิดอาจเป็นวันที่ดีในการเฉลิมฉลองคุณสมบัติที่คุณรักเกี่ยวกับสามีของคุณ

1. จัดงานเลี้ยงวันเกิดที่ระลึก

สามีของคุณชอบรวมตัวกับครอบครัวและเพื่อน ๆ ในวันเกิดของเขาหรือไม่?ถ้าเป็นเช่นนั้นงานเลี้ยงวันเกิดที่ระลึกเป็นวิธีที่ดีในการให้เกียรติความทรงจำของเขาเชิญทุกคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่เขาอาจได้รับเชิญเมื่อเขายังมีชีวิตอยู่เพื่อทำอาหารในสวนหลังบ้านหรือของหวานของหวานคุณทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันและแบ่งปันเรื่องราว

2. มีกองทุนเพื่อเป็นเกียรติแก่เขา

หากสามีของคุณมีสาเหตุเฉพาะที่สำคัญสำหรับเขาวันเกิดของเขาเป็นวันที่ดีในการรวบรวมกองทุนเพื่อเป็นเกียรติแก่เขาผู้คนสามารถบริจาคเงินเพื่อการกุศลโดยเฉพาะในนามของสามีผู้ล่วงลับของคุณคุณยังสามารถจัดระเบียบกองทุนออนไลน์เพื่อสนับสนุนการชุมนุมได้อย่างง่ายดาย

3. มีภาพยนตร์กลางคืน

สิ่งที่ง่ายเหมือนการเช่าภาพยนตร์เรื่องโปรดของเขาทำให้ความทรงจำเหล่านั้นมีชีวิตอยู่เชิญครอบครัวที่เหลือของคุณเข้าร่วมกับคุณหรือใช้เป็นโอกาสที่จะมีเวลาเงียบ ๆ เพียงลำพังที่จะคิดเกี่ยวกับเขา

แนวคิดสำหรับการยกย่องสามีที่เสียชีวิตในวันพ่อ

15 Loving Tribute Ideas for a Deceased Husband | Cake Blog (1)

หากคุณและสามีของคุณมีลูกด้วยกันการตายของเขาจะส่งผลกระทบต่อครอบครัวทั้งหมดของคุณวันพ่ออาจเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กเพราะมักจะทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจที่เจ็บปวดว่าพวกเขาขาดร่างสำคัญในชีวิตของพวกเขาใช้เวลากับลูก ๆ ของคุณเพื่อวางแผนบรรณาการสำหรับพ่อของพวกเขาในวันพ่อมันสามารถช่วยให้พวกเขาจดจำเวลาที่มีความสุขได้

4. ใช้เวลากับครอบครัวด้วยกัน

หากคุณและลูก ๆ ของคุณไม่สามารถใช้เวลากับพ่อในวันพ่อได้อีกต่อไปคุณสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างน้อยเวลาที่ดูเหมือนกันจะขึ้นอยู่กับคุณคุณอาจต้องการดึงภาพถ่ายครอบครัวเก่าออกมาและมองผ่านพวกเขาการเห็นภาพของคนที่คุณรักผู้ตายสามารถติดตามความทรงจำและเรื่องราวที่คุณชื่นชอบได้

5. ลูก ๆ ของคุณเขียนจดหมายถึงพ่อของพวกเขา

เด็กที่อายุน้อยกว่ามักจะรู้สึกว่าพวกเขาพลาดประสบการณ์ที่มีความหมายกับพ่อแม่ที่เสียชีวิตในโอกาสพิเศษคุณสามารถกระตุ้นให้พวกเขาเขียนจดหมายถึงพ่อผู้ล่วงลับของพวกเขาพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขามันสามารถช่วยส่งเสริมความรู้สึกของการเชื่อมต่อลูก ๆ ของคุณอาจหายไปและยังเป็นวิธีที่ดีในการให้ความเคารพ

" มากกว่า:บันทึก $$$ และเวลาด้วยเครื่องมือของเราเริ่มตอนนี้

6. ทำกิจกรรมที่เขารัก

อีกวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณและลูก ๆ ของคุณที่จะรู้สึกใกล้ชิดกับความทรงจำของสามีที่เสียชีวิตคือการมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่เขาเคยชอบมันอาจเป็นกิจกรรมที่ยาวกว่าเช่นทริปแคมป์วันหยุดสุดสัปดาห์หรือสิ่งที่สั้นและเรียบง่ายเช่นการเดินทางไปดูหนังสร้างประสบการณ์เหล่านั้นขึ้นมาใหม่คุณอาจปล่อยให้ตกตามทาง

แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตในวันครบรอบการเสียชีวิตของเขา

เป็นการยากที่จะเผชิญกับวันครบรอบการเสียชีวิตของคู่สมรสไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าใดวันที่นั้นสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนความจำที่สั่นสะเทือนได้ในวันครบรอบการตายของคนที่คุณรักคุณยังสามารถให้เกียรติชีวิตที่คุณเคยแบ่งปันบรรณาการที่อึมครึมเหล่านี้เป็นวิธีที่เคารพในการแสดงความเคารพต่อความทรงจำของคู่ของคุณ

7. เยี่ยมชมหลุมศพของเขา

คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรฟุ่มเฟือยเมื่อจดจำคนที่คุณรักในวันครบรอบการตายของเขาคุณอาจไม่รู้สึกถึงการวางแผนกิจกรรมพิเศษหรือแม้แต่อยู่กับคนอื่นการไปเยี่ยมชมหลุมฝังศพเป็นงานง่าย ๆ และมีพิธีเพียงพอที่อยู่เบื้องหลังท่าทางที่จะทำให้มีความหมายคุณสามารถนำดอกไม้หรือการตกแต่งหลุมฝังศพอื่น ๆ หากคุณต้องการเพิ่มพิธีการให้กับโอกาสอีกเล็กน้อย

8. เขียนจดหมายถึงเขา

ทุกปีคุณต้องเผชิญกับวันที่สามีของคุณหยุดอยู่ แต่คุณต้องอยู่ต่อไปโดยไม่มีเขาในแต่ละปีมันเป็นการดีที่จะใช้เวลาสักครู่และเขียนเกี่ยวกับระยะเวลาที่คุณมาและเหตุการณ์สำคัญที่คุณประสบความสำเร็จการเขียนจดหมายเกี่ยวกับความคืบหน้าของคุณช่วยให้คุณติดตามและทำกิจกรรมพิธีการง่าย ๆ

9. ดูวิดีโอหน้าแรก

ในวันครบรอบการเสียชีวิตของใครบางคนคนที่รักบางคนชอบที่จะจดจำการจดจำว่าสามีอาศัยอยู่อย่างไรการดูวิดีโอเป็นวิธีที่ดีในการจดจำสามีของคุณเมื่อเขามีความสุขและอยู่ในองค์ประกอบของเขา

แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตสำหรับเทศกาลวันหยุด

15 Loving Tribute Ideas for a Deceased Husband | Cake Blog (2)

ไม่ว่าจะมีกี่คนที่รวมตัวกันรอบโต๊ะอาหารเย็นหรือต้นคริสต์มาสการขาดหายไปบางอย่างอาจรู้สึกไม่ได้ที่จะมองข้ามการวางแผนกิจกรรมรอบ ๆ คนที่คุณรักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีวันหยุดของคุณเป็นวิธีที่สวยงามในการจ่ายส่วย

10. วางเครื่องประดับที่ระลึกบนต้นไม้

คู่รักและครอบครัวหลายคนเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยกันการซื้อเครื่องประดับที่ระลึกพิเศษเพื่อเป็นเกียรติแก่สามีผู้ล่วงลับของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดำเนินการต่อรวมถึงเขาในประเพณีนี้คุณสามารถมีชื่อของเขาจารึกไว้บนเครื่องประดับหรือทำสิ่งที่เป็นตัวแทนมากขึ้นตัวอย่างเช่นหากสามีของคุณเป็นผู้เล่นกีตาร์คุณสามารถซื้อเครื่องประดับที่มีรูปร่างเหมือนกีตาร์

" มากกว่า:พินัยกรรมเป็นเพียงขั้นตอนแรกรับเอกสารทั้งหมดที่คุณต้องการ

11. ตั้งสถานที่ให้เขาที่โต๊ะ

สามีของคุณมักจะนั่งในที่นั่งเฉพาะหรือไม่?ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณอาจถูกล่อลวงไม่ให้ตั้งสถานที่ที่นั่นแต่การออกไปข้างหน้าและวางเครื่องเงินและจานอาจเป็นท่าทางที่สะดวกสบายคุณสามารถใส่ป้ายสงวนไว้เล็กน้อยเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าคุณกำลังถือพื้นที่สำหรับเขาในชีวิตของคุณ

12. ทำอาหารหรืออาหารที่เขาโปรดปราน

อาหารและความทรงจำนำมาซึ่งการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งการกินสิ่งที่ทำให้คุณนึกถึงเวลาที่มีความสุขมากขึ้นสามารถปรับปรุงอารมณ์ของคุณและช่วยให้ความทรงจำของคุณรู้สึกคมชัดยิ่งขึ้น

แนวคิดสำหรับการส่งส่วยสามีที่เสียชีวิตสำหรับอนุสรณ์สถานหรืองานศพของเขา

คุณอาจรู้สึกสับสนอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่วันหลังจากการตายของสามีคุณรู้สึกเหมือนตัวเองส่วนใหญ่หายไปงานศพหรืองานศพของเขาอาจดูเหมือนโอกาสสุดท้ายของคุณที่จะส่งส่วยให้เขาโปรดจำไว้ว่าคุณจะมีโอกาสมากมายที่จะให้เกียรติความทรงจำของเขาในอนาคต

13. กล่าวสุนทรพจน์การส่งส่วย

ที่งานศพและบริการที่ระลึกผู้คนมักจะยกย่องคนที่รักสายของพวกเขาคำสรรเสริญเป็นคำพูดหรือการเขียนที่ชื่นชมความสำเร็จของบุคคลหลังจากการตายของพวกเขาคุณไม่สามารถส่งคำสรรเสริญเยินยอสำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดเช่นสามีของคุณเพราะมันอาจรู้สึกท่วมท้นเกินไป

แต่สำหรับหลาย ๆ คนคู่สมรสรู้ดีที่สุดอย่างแท้จริงหากคุณคิดว่าคุณกำลังทำอยู่มันเป็นมากกว่าที่คุณจะได้รับการยกย่องให้สามีของคุณการวางกรอบเป็นมากกว่าคำปราศรัยมากกว่าลาก่อนสามารถช่วยคุณในกระบวนการนี้

14. อ่านบทกวีงานศพ

เป็นที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์หากคุณไม่มีอารมณ์ที่จะเขียนคำพูดทันทีหลังจากที่สามีเสียชีวิตหากคุณยังต้องการพูดในงานศพของเขาคุณสามารถส่งการอ่านที่เขียนโดยคนอื่นได้เสมอนักเขียนและกวีมืออาชีพได้สร้างผลงานศิลปะที่สวยงามมากมายที่คุณสามารถแบ่งปันได้ในงานศพบทกวีงานศพสำหรับพ่อหรือสามีออกไปแล้ว - พบคนที่พูดกับคุณ

15. สร้างเพลย์ลิสต์อนุสรณ์

หากคุณมีบริการอนุสรณ์ที่ไม่เป็นทางการและผ่อนคลายมากขึ้นที่บ้านดนตรีสามารถช่วยสร้างอารมณ์ได้การรวบรวมเพลย์ลิสต์ของเพลงโปรดของสามีของคุณเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้เกียรติจิตวิญญาณของเขาและอาจนำความสะดวกสบายมาสู่แขกคนอื่น ๆ

ฉลองสามีของคุณแม้หลังจากผ่านไปแล้ว

คุณโชคดีที่ได้พบคู่หูที่รักที่จะเดินผ่านชีวิตไปกับคุณแม้ว่าสามีของคุณจะตายเขาจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณในอนาคตคนที่เรารักมีชีวิตอยู่ในใจและจิตใจของเรามานานหลังจากที่พวกเขาจากไปการจ่ายส่วยให้สามีของคุณในวันพิเศษสามารถช่วยให้คุณจดจำความสุขที่เขานำเข้ามาในชีวิตของคุณ

15 ความคิดที่น่ารักสำหรับสามีที่เสียชีวิต |บล็อกเค้ก (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Patricia Veum II

Last Updated:

Views: 6684

Rating: 4.3 / 5 (64 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Patricia Veum II

Birthday: 1994-12-16

Address: 2064 Little Summit, Goldieton, MS 97651-0862

Phone: +6873952696715

Job: Principal Officer

Hobby: Rafting, Cabaret, Candle making, Jigsaw puzzles, Inline skating, Magic, Graffiti

Introduction: My name is Patricia Veum II, I am a vast, combative, smiling, famous, inexpensive, zealous, sparkling person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.